20228823 938701342934995 8458573147751425811 n

Tĩnh lặng

  •   20/07/2017 08:39:00 AM
  •   Đã xem: 59
  •   Phản hồi: 0

"Xưa có một cô gái rất dễ nổi nóng trước những chuyện nhỏ nhặt. Cô cũng biết như vậy là không tốt nên tìm đến một vị cao tăng để nghe giảng kinh cho tâm hồn tĩnh lặng.

Vui tươi trong tình yêu

Vui tươi trong tình yêu

  •   10/07/2017 09:39:00 PM
  •   Đã xem: 90
  •   Phản hồi: 0

"Mới sinh ra, bé Mattie Stepanek ở Upper Marlboro, bang Maryland đã mang một căn bệnh di truyền quái ác có tên là “dysautonomic mitochondrial myopathy”, một hình thức khá hiếm hoi của bệnh yếu cơ – muscular dystrophy. Bệnh này đã giết chết ba anh chị em của Mattie, còn bản thân em thì đời sống bị dính liền vào chiếc xe lăn với một bình oxy thường xuyên bên cạnh.

06072017vieng 1

Còn biết yêu thương

  •   07/07/2017 09:48:00 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0

"Ola đang trực gác khi xe cứu thương chở các nạn nhân bị tai nạn giao thông trầm trọng đến. Họ là những người Ả rập Israel ở Hébron. Người cha gia đình chết ít phút sau. Người mẹ không mang dây an toàn bị chấn thương sọ não nặng và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

TRONG CUỘC SỐNG KHÔNG CÓ GÌ LÀ CHẮC CHẮN

TRONG CUỘC SỐNG KHÔNG CÓ GÌ LÀ CHẮC CHẮN

  •   04/06/2017 09:22:00 AM
  •   Đã xem: 245
  •   Phản hồi: 0

Ngày xửa ngày xưa ở đất nước Trung Quốc có một anh nông dân nghèo khốn khổ. Anh ta không có nhiều tiền và để thay thế máy kéo, anh sử dụng một con ngựa già để cày xới cánh đồng của mình. 

DSC 1062

THIỆN ÁC PHÁT SINH TỪ CÁI LƯỠI

  •   01/06/2017 09:18:00 AM
  •   Đã xem: 196
  •   Phản hồi: 0

Người ta kể rằng, có một bầy ếch đi dạo trong rừng và có hai con bị rơi xuống một cái hố sâu. Tất cả các con ếch còn lại trong bầy đều bu quanh miệng hố để kéo chúng lên.

Vì sao một ông lão mù lại phải cần tới chiếc đèn dầu khi đi vào ban đêm?

Vì sao một ông lão mù lại phải cần tới chiếc đèn dầu khi đi vào ban đêm?

  •   26/05/2017 10:00:00 PM
  •   Đã xem: 247
  •   Phản hồi: 0

Tôi lớn lên trong một ngôi làng hẻo lánh ở miền bắc vào thời bao cấp. Hồi ấy vẫn chưa có điện. Trước khi đêm đến, mỗi nhà đều thắp một ngọn đèn dầu nhỏ. Dù ánh sáng khá mờ, nó vẫn mang lại rất nhiều khích lệ và ấm áp cho vô số người sợ bóng đêm.

Hãy nhớ 10 điều quý giá này không thể mua được bằng tiền 

Hãy nhớ 10 điều quý giá này không thể mua được bằng tiền 

  •   25/04/2017 10:54:00 PM
  •   Đã xem: 619
  •   Phản hồi: 0

Dưới đây là 10 thứ vô cùng quan trọng trong cuộc sống mà một người cần có nhưng đáng tiếc lại không thể mua được bằng vật chất, tiền bạc. Hãy cùng xem qua nhé!

Câu chuyện về chữ Nhẫn

Câu chuyện về chữ Nhẫn

  •   02/04/2017 04:03:00 PM
  •   Đã xem: 291
  •   Phản hồi: 0

Có một nhà sư chọn tu pháp Nhẫn nhục Ba la mật. Sau nhiều năm tháng nỗ lực tu tập thì sư cũng thành tựu được rất nhiều công hạnh, trụ vững như kim cương, bình an trước mọi nghịch cảnh, bị người khách ganh ghét, lăng nhục, mưu hại, sư vẫn luôn nở nụ cười trên môi thản nhiên như không.

Điều hoàn mỹ nhất⁩

Điều hoàn mỹ nhất⁩

  •   26/03/2017 10:42:00 PM
  •   Đã xem: 296
  •   Phản hồi: 0

Ngày xưa, có vị đại sư muốn chọn một đệ tử làm người kế thừa. Một hôm, ông bảo hai người đệ tử ưng ý nhất, rằng: "Các con hãy ra ngoài và tìm về đây cho ta một chiếc lá đẹp nhất, hoàn mỹ nhất".

MÓN QUÀ TỪ SỰ THA THỨ

MÓN QUÀ TỪ SỰ THA THỨ

  •   26/03/2017 10:41:00 PM
  •   Đã xem: 282
  •   Phản hồi: 0

Người thầy đã dạy chúng tôi một bài học thực tế mà sâu sắc: sự giận dữ một ai đó cũng như gánh nặng của túi khoai tây mà mỗi người phải luôn mang bên mình, cuối cùng sẽ trở thành một thứ chất không thể nào chấp nhận được.

1

LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG VỚI “MỘT CHÚT” VÀ BÀI HỌC ĐỂ LẠI

  •   15/03/2017 08:39:00 PM
  •   Đã xem: 320
  •   Phản hồi: 0

Được tin Đức Cố Giám mục Giuse Vũ Duy Thống – “Một Chút” – Thông Vi Vu – lâm bệnh, hàng vạn con tim thổn thức theo dõi, chia sẻ, và cầu nguyện nhiều cho Đức Cha. Bàng hoàng, bỡ ngỡ, đắng đót khi hay tin Đức Cha Giuse đã về với Chúa.

Sống chữ Nhẫn 

Sống chữ Nhẫn 

  •   17/02/2017 10:13:00 PM
  •   Đã xem: 459
  •   Phản hồi: 0

Tích xưa kể rằng: Hàn Tín thời Hán Cao Tổ, thuở hàn vi phải đi câu cá đổi gạo mà ăn. Thế mà có những lúc không đủ ăn. Có bà thợ giặt cảm thương đã mời Hàn Tín đến dùng cơm tại nhà. Hàn Tín đi đâu cũng mang thanh gươm kè kè bên mình.

TRUYỆN NGẮN Ý NGHĨA

TRUYỆN NGẮN Ý NGHĨA

  •   08/02/2017 10:31:00 PM
  •   Đã xem: 291
  •   Phản hồi: 0

Bàn tay

ĐỂ RỒI XEM

ĐỂ RỒI XEM

  •   08/02/2017 10:30:00 PM
  •   Đã xem: 257
  •   Phản hồi: 0

Ngày xưa, có một anh nông dân nghèo khổ, anh không có tiền mua máy kéo nên sử dụng một con ngựa già để cày cấy cánh đồng của mình.

Xuân và mẹ 

Xuân và mẹ 

  •   14/01/2017 09:51:00 PM
  •   Đã xem: 362
  •   Phản hồi: 0

 Cái tiết se se lạnh của những ngày cuối năm tràn về làm tôi nhớ tới mẹ. Không biết giờ này ở quê, mẹ có bận bịu lắm không, mẹ có mặc thêm áo ấm vì trời lạnh rất dễ nhiễm cảm…

Lẽ Sống

Lẽ Sống

  •   14/01/2017 09:43:00 PM
  •   Đã xem: 300
  •   Phản hồi: 0

Ngày xưa có một ông vua, tuổi đã quá ngũ tuần mà vẫn chưa xem được một quyển sách nào. Bộ sách mà ông thèm khát được đọc nhất là bộ "Lịch sử loài người".

PHÚT GIÂY MÀU NHIỆM CỦA MỘT NGƯỜI MẸ

PHÚT GIÂY MÀU NHIỆM CỦA MỘT NGƯỜI MẸ

  •   10/12/2016 10:01:00 PM
  •   Đã xem: 513
  •   Phản hồi: 0

“Mẹ! Mẹ…” –Alex, cô con gái 2 tuổi đứng trong cũi gọi tôi. Tôi nhảy chân sáo lên cầu thang, cực kỳ phấn chấn vì sẽ có cả một ngày để chơi với con. Từ bây giờ tôi đã chính thức là một người mẹ nội trợ. Tôi đã quyết định dứt khoát. Tôi đã xin nghỉ việc.

002

GIỎI BẮT BÍ BIỀN BIỀN

  •   02/12/2016 04:15:00 PM
  •   Đã xem: 610
  •   Phản hồi: 0

Cũng có một lúc nào đó, tôi thường nghe người ta nói với tôi – một linh mục - rằng: “Ngài tuy không phải là nhà triệu phú, nhưng ngài xài sang hơn cả triệu phú, máy lạnh-tivi mở 24/24. Tuy ngài không phải là một dân bợm nhậu, nhưng ngài ăn uống nhậu nhẹt còn hơn cả bợm nhậu...

HAI CÂU CHUYỆN VỀ BUÔNG BỎ

HAI CÂU CHUYỆN VỀ BUÔNG BỎ

  •   01/12/2016 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 654
  •   Phản hồi: 0


Các tin khác

RADIO CÔNG GIÁO
LỜI HẰNG SỐNG
Suy Niệm Hằng Ngày

Phút cầu nguyện mỗi ngày

Bài Giảng Hằng Ngày

Bài Giảng Thánh lễ Chúa Nhật

HHTM TGP Sàigòn Tổ chức Hội Thi Thánh Ca Chủ đề “ĐẾN VỚI CHÚA GIÊSU NHỜ MẸ MARIA” tại thánh đường GX Sao Mai Hạt Chí Hòa Lúc 19g00 Ngày 28-05-2017. Mừng Kính 100 năm Đức Mẹ Hiện ra tại FATIMA.


Lễ Truyền Dầu Đức Thánh Cha cử hành tại Vatican 2017

Nhạc Thánh Ca

Đi Đàng Thánh Giá trọng thể cùng Đức Thánh Cha tại Hý trường Colosseo ở Roma
 

  BÀI GIẢNG LÒNG THƯƠNG XÓT

RADIO TỔNG HỢP

Tin mới nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây